Hướng dẫn sử dụng xe An Toàn - 18/06/2022 » Hyundai Quảng Trị

Hướng dẫn sử dụng xe An Toàn – 18/06/2022

🎗️🎗️𝐇𝐘𝐔𝐍𝐃𝐀𝐈 𝐐𝐔𝐀̉𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐈̣ 𝐕𝐔̛̀𝐀 𝐓𝐎̂̉ 𝐂𝐇𝐔̛́𝐂 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐂𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐈̀𝐍𝐇 𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐍𝐆 𝐃𝐀̂̃𝐍 𝐒𝐔̛̉ 𝐃𝐔̣𝐍𝐆 𝐗𝐄 𝐀𝐍 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐍𝐆𝐀̀𝐘 𝟏𝟖/𝟎𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟐🎗️🎗️
“𝐻𝑢̛𝑜̛́𝑛𝑔 𝑑𝑎̂̃𝑛 𝑠𝑢̛̉ 𝑑𝑢̣𝑛𝑔 𝑥𝑒 𝑎𝑛 𝑡𝑜𝑎̀𝑛” là một chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng sử dụng xe khi tham gia giao thông do các chuyên viên của Hyundai Thành Công phối hợp cùng toàn bộ hệ thống đại lý Hyundai trên toàn quốc cùng triển khai phục vụ khách hàng trên cả nước.
Chương trình bổ ích và ý nghĩa này đã và đang nhận được sự tham gia nhiệt tình và đánh giá rất cao của khách hàng tham dự. Nội dung chương trình gồm 2 phần lý thuyết và thực hành xoay quanh những vấn đề từ căn bản đến nâng cao và cấp thiết cho khách hàng của Hyundai như:
🎯 Các thông tin, phân biệt các hoạt động và chính sách về bảo dưỡng và bảo hành xe (Lợi ích, chu kỳ, các công việc BD, các vật tư và phụ tùng thay thế, phạm vi bảo hành, điều khoản bảo hành và không bảo hành)
🎯 Các nội dung về chăm sóc xe
🎯 Xử lý các tình huống khẩn cấp có thể xảy đến trong quá trình sử dụng xe: lỗi chìa khoá hết pin, lỗi công tắc thắng (phanh), lỗi hết bình điện, thay bánh dự phòng,…
Chương trình lần này với sự tham gia nhiệt tình của hơn 20 khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực, yêu mến. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao nội dung đào tạo và nhân rộng chương trình ý nghĩa này trong thời gian tới với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn.
➡️Hyundai Quảng Trị xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian quý báu đến tham dự chương trình cùng Đại lý. Sự hiện diện của Quý khách hàng thực sự là niềm hân hạnh cho Đại lý chúng tôi.
📩 𝐾𝑖́𝑛ℎ 𝑐ℎ𝑢́𝑐 𝑞𝑢𝑦́ 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑙𝑢𝑜̂𝑛 𝑏𝑖̀𝑛ℎ 𝑎𝑛 𝑣𝑎̀ 𝑣𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑣𝑎̀𝑛𝑔 𝑡𝑎𝑦 𝑙𝑎́𝑖 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑚𝑜̣𝑖 𝑛𝑒̉𝑜 đ𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 !
————————————-
HYUNDAI QUẢNG TRỊ
ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA TC MOTOR
Hotline: 𝟎𝟗𝟏𝟗.𝟐𝟗𝟓.𝟓𝟒𝟒
Contact Me on Zalo