Bài viết cùng chủ đề
Mời bạn tham khảo thêm một số sản phẩm dưới đây!
Hyundai Thành Công Việt Nam luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, phản ánh, khiếu nại, yêu cầu, (sau đây gọi là phản ánh, khiếu nại) của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Mọi phản ánh, khiếu nại của Khách hàng sẽ được Hyundai Thành Công Việt Nam xử lý theo quy trình sau:
– Tổng đài tiếp nhận phản ánh: 02333 710 555
Thời gian tiếp nhận từ 7h30 đến 17h, từ thứ 2 đến thứ 7
– Email tiếp nhận phản ánh: cskh@hyundai-quangtri.vn
– Tiếp nhận phản ánh qua ứng dụng Hyundai Me! mục “Góp ý khiếu nại”
– Địa chỉ thư tiếp nhận phản ánh:
Hyundai Thành Công Quảng Trị
Địa chỉ công ty: Thôn Phú Mỹ Kiên, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị
Mời bạn tham khảo thêm một số sản phẩm dưới đây!