QUY TRÌNH TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT PHẢN ÁNH YÊU CẦU, KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Hyundai Thành Công Việt Nam luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, phản ánh, khiếu nại, yêu cầu, (sau đây gọi là phản ánh, khiếu nại) của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Mọi phản ánh, khiếu nại của Khách hàng sẽ được Hyundai Thành Công Việt Nam xử lý theo quy trình sau:

  1. Tiếp nhận phản ánh khiếu nại
  2. Tạo hồ sơ và phân công đơn vị giải quyết và xác nhận tiếp nhận phản ánh, khiếu nại
  3. Xác minh thông tin nhằm giải quyết khiếu nại
  4. Thông báo kết quả giải quyết phản ánh, khiếu nại của Khách hàng

Thông tin tiếp nhận

– Tổng đài tiếp nhận phản ánh: 02333 710 555

Thời gian tiếp nhận từ 7h30 đến 17h, từ thứ 2 đến thứ 7

– Email tiếp nhận phản ánh: cskh@hyundai-quangtri.vn

– Tiếp nhận phản ánh qua ứng dụng Hyundai Me! mục “Góp ý khiếu nại”

– Địa chỉ thư tiếp nhận phản ánh:

Hyundai Thành Công Quảng Trị

Địa chỉ công ty: Thôn Phú Mỹ Kiên, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị

Khieu Nai Hyundai

Contact Me on Zalo