Bài viết cùng chủ đề
Mời bạn tham khảo thêm một số sản phẩm dưới đây!
Nhằm mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng và gắn kết khách hàng Hyundai Quảng Trị, Đại lý Hyundai Quảng Trị chính thức phát hành 3 loại thẻ khách hàng cho các khách mua xe, làm dịch vụ tại đại lý Hyundai Quảng Trị
Chỉ cần sở hữu xe Hyundai, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Thành viên với rất nhiều quyền lợi (tùy theo từng loại thẻ) 3 loại thẻ bao gồm: Thẻ Silver/Bạc, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Bạch Kim sử dụng tại Hyundai Quảng Trị.
Trường hợp | Yêu cầu |
* Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình | * Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý. * Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân. * Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành. |
* Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ (Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ) | |
* Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng |
Hội viên được phân thành 3 hạng:
Xét hạng:
– Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)
– Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.
– Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng
– Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới. Riêng hạng Silver/Bạc do là hạng thẻ thấp nhất nên vẫn giữ nguyên hạng/duy trì.
Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có hai chức năng:
– Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.
– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.
Điều kiện xét lên hạng, mở thẻ | Điều kiện xét duy trì hạng | |
SILVER | -Có lượt dịch vụ: >= 1 lượt -Số tiền làm dịch vụ: > 0 đồng -Là khách hàng mua xe mới | |
GOLD | -Là Hội viện Silver -Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt/năm -Số tiền làm dịch vụ : >= 5 triệu | -Là Hội viên gold -Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt/năm -Số tiền làm dịch vụ : >= 5 triệu |
PLATINUM | -Là Hội viên Gold -Có lượt dịch vụ: > = 5 lượt/năm -Số tiền làm dịch vụ : > = 10 triệu | -Là Hội viên platinum -Có lượt dịch vụ: > = 5 lượt/năm -Số tiền làm dịch vụ : > = 10 triệu |
(*) Ghi chú:
– 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) >=0 đồng
– Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm, bảo hành.
SILVER | GOLD | PLATINUM | |
1. Tặng điểm tiêu dùng khi sử dụng DV (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm) | 3% | 5% | 7% |
2. Nhắn tin, tặng thiệp, tặng quà, tặng voucher giảm giá, tặng điểm tích lũy nhân dịp sinh nhật | Nhắn tin + gửi thiệp + voucher giảm 10% BDDK + 30.000 điểm | Nhắn tin + gửi thiệp+ voucher giảm 12% BDDK+ 50,000 điểm + quà | Nhắn tin + gửi thiệp+ voucher giảm 15% BDDK+ 70,000 điểm + quà + hoa
|
3. Miễn phí nâng cấp AVN + kiểm tra GDS moblie | x | x | x |
4. Đưa đón khách hàng, phạm vi cách ĐL không quá 10km | đưa | đưa | Đưa đón |
5. Nhận xe tại địa điểm yêu cầu (nội tỉnh, phạm vi cách ĐL không quá 10km) | x | x | |
6. Ưu tiên tiếp nhận xe | x | ||
7. Trải nghiệm phòng chờ hội viên Hyundai | x | x | x |
8. Miễn phí rửa xe ngoại thất khi không sử dụng DV | Ngoại thất | ||
9. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức | x | ||
10. Miễn phí rửa xe ngoại, nội thất khi sử dụng dịch vụ | Ngoại thất | Ngoại thất | Ngoại, nội thất |
11. Vệ sinh khoang động cơ 1 lần/năm | x | ||
12. Tặng điểm tiêu dùng khi tham gia dịch vụ sửa chữa bảo hiểm | 0.6% | 1% | 1.4% |
Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:
8.1. Điều kiện:
– Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.
– Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.
8.2. Hội viên cần thực hiện:
– Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý và
– Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.
9. Điều lệ chương trình
Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên.
* Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):
(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.
Mời bạn tham khảo thêm một số sản phẩm dưới đây!